8.7.52

เบื่อหายใจ หน่ายชีวิต อยากจากโลกนี้ไปเสียที..

ช่วงหลายๆ วันที่ผ่านมา เกิดเรื่องราวขึ้นมากมาย มากมาย..จนน่าใจหาย

เคยคิดเล่นๆ มาตลอด ว่ามนุษย์นี้ ได้ชื่อว่าเป็นสัตว์ประเสริฐ

สามารถรู้เห็น เรียนรู้ สื่อสาร และเข้าใจ

จริงเหรอ ... สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยที่ทำให้มนุษย์เป็นสัตว์ประเสริฐจริงเหรอ ...??
สำหรับฉัน คำตอบคือ ไม่...
ในทางกลับกันสิ่งเหล่านี้ เป็นตัวการให้มนุษย์วนเวียน อยู่ในความทุกข์ร้อน เหนื่อยหน่าย
บางครั้งฉันรู้สึกหน่ายสังคม ... ทำไมหนอ มันวุ่นวายนัก
หลายครั้ง ฉันเฝ้าครุ่นคิดวกวนไปมาว่า ... สังคมหรือตัวฉัน ที่มีปัญหา
ฉันรู้สึกเหนื่อยที่ต้องปรับตัว และรู้สึกขยะแขยงที่ต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่ออะไร
การจะเข้ากลุ่มกับมนุษย์
มันยากเย็นเกินกว่าที่มนุษย์ต่างดาวอย่างฉันจะเข้าใจ และเรียนรู้ได้
อยากกลับดาวอันแสนสงบสุข ที่อยู่อีกซีกหนึ่งจักรวาลแล้วล่ะ